Dịch vụ công ty

  20/10/2015

 

  Đặc điểm của VĂN PHÒNG THÔNG MINH là phù hợp nhất cho những người mới khởi nghiệp, các Công ty có ít người hoặc các Công ty cần lập chi nhánh/văn phòng đại diện tại Hà Nội. Việc lập 1 văn phòng luôn là bài toán khó do chi phí đầu tư ban đầu lớn, phải thuê một diện tích sử dụng lớn trong khi nhu cầu sử dụng ít rồi phải sửa chữa văn phòng, trang trí nội thất, lắp đặt hệ thống, mua sắm thiết bị văn phòng, thuê nhân viên trực điện thoại….

Đến với Văn phòng thông minh, bạn sẽ được sở hữu vị trí làm việc:

1/ Đầy đủ thiết bị và bàn ghế sang trọng.

2/ Vị trí tiếp khách, phòng họp yên tĩnh, rộng rãi.

3/ Đường truyền Cáp quang Internet, bộ phát wifi cao cấp.

4/ Tổng đài điện thoại chuyên nghiệp; hỗ trợ đường line điện thoại.

5/ Miễn phí gửi xe máy, chỗ để xe ô tô cách văn phòng 50m.

6/ Thang máy, thang bộ tiện dụng.

7/ Hỗ trợ máy fax, máy in, máy photo, scan.

8/ Điều hòa nhiệt độ, nước uống tinh khiết miễn phí.

9/ Giao dịch ngân hàng ngay tại tòa nhà.

10/ Cà phê văn phòng.

11/ Dịch vụ cho thuê phòng họp:   Từ 90.000đ đến 240.000đ/h tùy theo diện tích

     12/ Hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp, Kế toán Doanh nghiệp

Đến với VĂN PHÒNG THÔNG MINH – 242H Minh Khai quý khách được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, yên tĩnh và tiện nghi với những dịch vụ tốt nhất.

Phí dịch vụ hợp lý chỉ từ 500.000 – 1.600.000 VNĐ/tháng/vị trí

Công ty CP Bất Động Sản Nam Anh rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới

Liên quan

Copyrights © 2012 - 2018 Văn Phòng Thông Minh, van phong ao, van phong cho thue, văn phòng tiện dụng. All Rights Reserved.